STT
|
Nội dung
|
Chia theo khối lớp
|
Lớp 1
|
Lớp 2
|
Lớp 3
|
Lớp 4
|
Lớp 5
|
I
|
Điều kiện tuyển sinh
|
Tuyển sinh trực tuyến, trực tiếpđối với trẻ 6 tuổi có HKTT tại xã Tiên Cường; Chỉ tiêu tuyển sinh: 91 hs.
|
TuyểnHS lớp 1 được lên lớp thẳng; Có hồ sơ hợp lệ theo quy định của Bộ GDĐT
|
TuyểnHS lớp 2 được lên lớp thẳng; Có hồ sơ hợp lệ theo quy định của Bộ GDĐT
|
TuyểnHS lớp 3 được lên lớp thẳng; Có hồ sơ hợp lệ theo quy định của Bộ GDĐT
|
TuyểnHS lớp 4 được lên lớp thẳng; Có hồ sơ hợp lệ theo quy định của Bộ GDĐT
|
II
|
Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục thực hiện
|
Thực hiện chương trình Giáo dục phổ thông mới 2018. Thời lượng 35tuần/năm. Mỗi tuần học 9 buổi. Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống được nhà trường lựa chọn và sử dụng bắt đầu cho lớp 1
|
Thực hiện chương trình Giáo dục phổ thông mới 2018. Thời lượng 35tuần/năm. Mỗi tuần học 9 buổi. Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống được nhà trường đề xuất lựa chọn, được UBND TP quyết định lựa chọn và sử dụng cho lớp 2.
|
Thực hiện chương trình Giáo dục phổ thông mới 2018. Thời lượng 35tuần/năm. Mỗi tuần học 9 buổi. Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống được nhà trường đề xuất lựa chọn, được UBND TP quyết định lựa chọn và sử dụng cho lớp 3.
|
Thực hiện chương trình giáo dục Tiểu học 35tuần/năm. Mỗi tuần học 9 buổi. Chương trình theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của BGD-ĐT (Ban hành kèm QĐ số 16/2006/BGD-ĐT) được cụ thể hóa ở các chủ đề của từng môn học/lớp.
|
Thực hiện chương trình giáo dục Tiểu học 35tuần/năm. Mỗi tuần học 9 buổi. Chương trình theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của BGD-ĐT (Ban hành kèm QĐ số 16/2006/BGD-ĐT) được cụ thể hóa ở các chủ đề của từng môn học/lớp.
|
III
|
Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình. Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh
|
+ Duy trì thường xuyên và phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, đoàn thể ở địa phươngtrong và ngoàinhà trường để giáo dục HS. Hội đồng trường hoạt động theo đúng Điều lệ của trường Tiểu học ban hành kèm theoTT28/2020/BGDĐT.
+ BĐDCMHS thành lập theo quy định Điều lệ ban đại diện CMHS kèm theeo TT 55/2011/TT-BGDĐT số và hoạt động theo đúng điều lệ.
- Giáo dục thái độ, động cơ học tập của học sinh: Học tập trung thực, tự lực, sáng tạo. Thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy; chấp hành nghiêm túc nội quy nhà trường và những cam kết khác nhằm xây dựng kỷ cương trường học và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
|
+Duy trì thường xuyên và phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, đoàn thể ở địa phươngtrong và ngoàinhà trường để giáo dục HS. Hội đồng trường hoạt động theo đúng Điều lệ của trường Tiểu học ban hành kèm theoTT28/2020/BGDĐT.
+ BĐDCMHS thành lập theo quy định Điều lệ ban đại diện CMHS kèm theeo TT 55/2011/TT-BGDĐT số và hoạt động theo đúng điều lệ.
- Giáo dục thái độ, động cơ học tập của học sinh: Học tập trung thực, tự lực, sáng tạo. Thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy; chấp hành nghiêm túc nội quy nhà trường và những cam kết khác nhằm xây dựng kỷ cương trường học và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
|
+ Duy trì thường xuyên và phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, đoàn thể ở địa phươngtrong và ngoàinhà trường để giáo dục HS. Hội đồng trường hoạt động theo đúng Điều lệ của trường Tiểu học ban hành kèm theoTT28/2020/BGDĐT.
+ BĐDCMHS thành lập theo quy định Điều lệ ban đại diện CMHS kèm theeo TT 55/2011/TT-BGDĐT số và hoạt động theo đúng điều lệ.
- Giáo dục thái độ, động cơ học tập của học sinh: Học tập trung thực, tự lực, sáng tạo. Thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy; chấp hành nghiêm túc nội quy nhà trường và những cam kết khác nhằm xây dựng kỷ cương trường học và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
|
+ Duy trì thường xuyên và phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, đoàn thể ở địa phươngtrong và ngoàinhà trường để giáo dục HS. Hội đồng trường hoạt động theo đúng Điều lệ của trường Tiểu học ban hành kèm theoTT28/2020/BGDĐT.
+ BĐDCMHS thành lập theo quy định Điều lệ ban đại diện CMHS kèm theeo TT 55/2011/TT-BGDĐT số và hoạt động theo đúng điều lệ.
- Giáo dục thái độ, động cơ học tập của học sinh: Học tập trung thực, tự lực, sáng tạo. Thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy; chấp hành nghiêm túc nội quy nhà trường và những cam kết khác nhằm xây dựng kỷ cương trường học và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
|
+ Duy trì thường xuyên và phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, đoàn thể ở địa phươngtrong và ngoàinhà trường để giáo dục HS. Hội đồng trường hoạt động theo đúng Điều lệ của trường Tiểu học ban hành kèm theoTT28/2020/BGDĐT.
+ BĐDCMHS thành lập theo quy định Điều lệ ban đại diện CMHS kèm theeo TT 55/2011/TT-BGDĐT số và hoạt động theo đúng điều lệ.
- Giáo dục thái độ, động cơ học tập của học sinh: Học tập trung thực, tự lực, sáng tạo. Thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy; chấp hành nghiêm túc nội quy nhà trường và những cam kết khác nhằm xây dựng kỷ cương trường học và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
|
IV
|
Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục
|
Hoạt động văn, thể, mỹ và các hoạt động khác:
- Tổ chức ngoại khoá theo chủ điểm; Tích cực hưởng ứng phong trào xây dựng nhà trường thân thiện học sinh tích cực; Thường xuyên tổ chức các trò chơi dân gian; Chăm sóc các di tích lịch sử địa phương.
- Tham gia các hoạt động văn nghệ, TDTT, và các hội thi khác do các cấp tổ chức (Khối 1).
|
Hoạt động văn, thể, mỹ và các hoạt động khác:
- Tổ chức ngoại khoá theo chủ điểm; Tích cực hưởng ứng phong trào xây dựng nhà trường thân thiện học sinh tích cực; Thường xuyên tổ chức các trò chơi dân gian; Chăm sóc các di tích lịch sử địa phương.
- Tham gia các hoạt động văn nghệ, TDTT, và các hội thi khác do các cấp tổ chức (Khối 2).
|
Hoạt động văn, thể, mỹ và các hoạt động khác:
- Tổ chức ngoại khoá theo chủ điểm; Tích cực hưởng ứng phong trào xây dựng nhà trường thân thiện học sinh tích cực; Thường xuyên tổ chức các trò chơi dân gian; Chăm sóc các di tích lịch sử địa phương.
- Tham gia các hoạt động văn nghệ, TDTT, các hội thi khác do các cấp tổ chức (Khối 3).
|
Hoạt động văn, thể, mỹ và các hoạt động khác:
- Tổ chức ngoại khoá theo chủ điểm; Tích cực hưởng ứng phong trào xây dựng nhà trường thân thiện học sinh tích cực; Thường xuyên tổ chức các trò chơi dân gian; Chăm sóc các di tích lịch sử địa phương.
- Tham gia các hoạt động văn nghệ, TDTT, các hội thi khác do các cấp tổ chức (Khối 4).
|
Hoạt động văn, thể, mỹ và các hoạt động khác:
- Tổ chức ngoại khoá theo chủ điểm; Tích cực hưởng ứng phong trào xây dựng nhà trường thân thiện học sinh tích cực; Thường xuyên tổ chức các trò chơi dân gian; Chăm sóc các di tích lịch sử địa phương.
- Tham gia các hoạt động văn nghệ, TDTT, các hội thi khác do các cấp tổ chức (Khối 5).
|
V
|
Kết quả đạo đức, học tập, sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được
|
Dự kiến kết quả đạt được:
+ Năng lực, phẩm chất: Đạt 98%
+ Các môn học và HĐGD: Hoàn thành 98%
+ Sức khỏe: 100% đạt TB trở lên
|
Dự kiến kết quả đạt được:
+ Năng lực, phẩm chất: Đạt 98%
+ Các môn học và HĐGD: Hoàn thành 98%
+ Sức khỏe: 100% đạt TB trở lên
|
Dự kiến kết quả đạt được:
+ Năng lực, phẩm chất: Đạt 98%
+ Các môn học và HĐGD: Hoàn thành 98%
+ Sức khỏe: 100% đạt TB trở lên
|
Dự kiến kết quảđạo Dự kiến kết quả đạt được:
+ Năng lực, phẩm chất: Đạt 98%
+ Các môn học và HĐGD: Hoàn thành 98%
+ Sức khỏe: 100% đạt TB trở lên
|
Dự kiến kết quả đạt được:
+ Năng lực, phẩm chất: Đạt 100%
+ Các môn học và HĐGD: Hoàn thành 100%
+ Sức khỏe: 100% đạt TB trở lên
|
VI
|
Khả năng học tập tiếp tục của học sinh
|
- Duy trì sĩ số: 100%
- Tỉ lệ lên lớp: 98%
- Vận động HS theo học đến cuối cấp, không bỏ học giữa chừng 100%.
|
- Duy trì sĩ số: 100%
- Tỉ lệ lên lớp: 98%
- Vận động HS theo học đến cuối cấp, không bỏ học giữa chừng 100%.
|
- Duy trì sĩ số: 100%
- Tỉ lệ lên lớp: 98%
- Vận động HS theo học đến cuối cấp, không bỏ học giữa chừng 100%.
|
- Duy trì sĩ số: 100%
- Tỉ lệ lên lớp: 98%
- Vận động HS theo học đến cuối cấp, không bỏ học giữa chừng 100%.
|
- Duy trì sĩ số: 100%
- Tỉ lệ lên lớp: 100%
- Vận động HS theo học đến cuối cấp, không bỏ học giữa chừng 100%.
|